กิจกรรมขนมล่อมด ส่งท้ายก่อนย้ายศูนย์บรรณสารฯ
กิจกรรมขนมล่อมด ส่งท้ายก่อนย้ายศูนย์บรรณสารฯ

        เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาได้ปิดกิจกรรมขนมล่อมด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องทุกภาคการศึกษา ณ อาคารบรรณสารและสื่อการศึกษา ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการจัดขนมล่อมด ณ อาคารบรรณสารฯเป็นครั้งสุดท้ายก่อนการส่งมอบอาคารเพื่อการปรับปรุง และศูนย์บรรณสารฯ จะย้ายไปเปิดให้บริการที่ทำการชั่วคราว ณ อาคารสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้น 1 ในช่วงเปิดภาคการศึกษาที่ 1/2567 ประมาณเดือนมิถุนายน 2567

        กิจกรรมขนมล่อมดในครั้งนี้ เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 3 – 5 เมษายน 2567 มีนักศึกษาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 385 คน แยกสถิติการเข้าร่วมกิจกรรมตามตารางแนบท้าย ได้รับคะแนนประเมินความพึงพอใจร้อยละ 94.40 % จากจำนวนผู้ตอบแบบประเมินความพึงพอใจ 292 คน

        กิจกรรมขนมล่อมดได้สำเร็จลุล่วงบรรลุตามวัตถุประสงค์ คือเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการอ่านหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบปลายภาคของนักศึกษาทุกสำนักวิชาและทุกชั้นปีการศึกษา โดยฝ่ายส่งเสริมการเรียนรู้และให้บริการการศึกษาจะดูแลอำนวยความสะดวกด้านสถานที่ พื้นที่การนั่งอ่านหนังสือ จัดหาเครื่องดื่ม อาหารว่างให้บริการแก่นักศึกษาตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. บริเวณโถงบันไดทางเข้า อาคารบรรณสารและสื่อการศึกษา ชั้น 2 ซึ่งจะสามารถช่วยสนับสนุนการอ่านหนังสือได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากอาคารบรรณสารฯ ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากโรงอาหารและร้านสะดวกซื้อ ดังนั้น กิจกรรมดังกล่าวจึงเป็นกิจกรรมที่เอื้อต่อการทบทวนบทเรียน และการเตรียมตัวสอบของนักศึกษาได้เป็นอย่างดี และสามารถสร้างความประทับใจส่งผลต่อคะแนนความพึงพอใจ และการกลับมาใช้บริการซ้ำ

        ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษาขอใช้โอกาสนี้ ขอบคุณคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ที่ได้ร่วมสมทบงบประมาณสนับสนุนค่าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้กิจกรรมดังกล่าวสำเร็จลุล่วงด้วยดี